CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Sunday, January 11, 2009

prom!

*nakikinig sa conversation ng ibang tao*
1:shet, bai. kanina ba. tinanong ako ni .. kwan.. for prom. tapos bai, may pD8 na man ako. hahaha. di ko pa sinabi na may pd8 na ako.
2:talaga? wala pa gud ako.. i-reto mo na lang yan sa akin beh pleease. sobrang desperado na ako bai ba.
1:surrreee.:D

*sa stairs ng adju; 3 days, and billions of reto conversations later.*
"bai, ano yang reto??"

:)) super kaclueless ko gud kung ano yan. salamat sa mga tao, inexplain nila na recommend pala yan.xD as in. akala ko complicated ung spelling or something (like retoque or retteu. sorry gud kung akala ko French siya. un pala kay kanto word.)...

at kung gaano kadali ang pagspell, ganun kahirap ang proseso. ive heard and seen situations na kawawa ang mga taong nasasadlak dito. talk about "ireto ko siya sa iyo." "HELL no."(akala mo na rin kung gaano kanice-looking, yun pala kay awkward-looking masyado. pagsure.:)))
pero, fine. may karapatan sila. after all, it is prom. its supposed to be your night. everybody's night.

kasi i thought that it wouldnt cause such a hooplah. kasi dati hindi ko siya dinidibdib. ngayon, sort of. pero wala na akong problema sa date, ang mga ibang tao lang. kasi dahil dito, lumalabas ang kung anu-anong sakit. may prom fatigue, prom hyperventilation, lumalalang kaso ng KKD, schizophrenia, at kung ano-ano pa. masaya gud. kasi maraming laugh trip.xD

biruin niyo, may council na rin para sa mga nirereto at hindi pa sigurado kung mag-oo ung babae. ang sayaa.:))

masaya rin kasi may mga revelations na magaganap sa prom. malalaman ng world kung sino ang chuva nino AATT mga pairs na hindi mo alam na naga-exist. awoo. awoo.:))

kaya sa may mga pd8 na, congrats. sa mga magpaparaffle, good luck. sa mga napilitan lang, martyrdom gets great perks. sa mga umaasa at hindi pa rin nagkakaguts magtanong, get a life. sa mga assuming, wake up. sa mga desperadong tao, HALA, IFORGE NIYO NA ANG PIRMA NG KAWAWANG BIKTIMA NINYO.:))

okay, kahash ko. salig na man gud ba. well, sorry gud. ginaabuso ko lang ang blogging.:))

0 reactants. :)):