CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Tuesday, November 25, 2008

:))

masakit gud.



kasi, i already fell. by the time i realized that, you fell for another.



parang dati, papunta ka na. malapit ka na. tapos, palapit na rin ako. eh, hindi mo ako nahintay, nauna ka. aaat. iniwan mo ako.



kaya mahirap siya para sa akin ngayon. mahirap para sa akin na magdetatch lalung lalo na nakikita kita na kasama siya at makarinig ng kuwento niyong dalawa.



mas mahirap dahil hindi mo ako kinakausap at iniiwasan mo ako. sana naman yung pagkakaibigan natin dati ay nanatili para naman kahit papano ay malaman ko kung ano man ang nangyayari sayo dahil sa ngayon, wala akong kaalam-alam.



pero kung tutuusin, at gaya ng sinasabi ko sa sarili ko, wala akong karapatang magreklamo. hindi naman kita pagmamay-ari, at hindi ko hawak ang puso mo. wala naman akong karapatang magkaroon ng ganitong klaseng pagdaramdam dahil kung baga nga, its not official.



ayaw na kitang iyakan. ayaw ko nang magdamdam. gusto ko nang makawala.



ang tanga ko naman. hindi ko sinabi bago ako umalis. bakit pa kasi in denial baaa.



well. at least youre happy with whatever you are and whoever youre with. because its all that matters: for you to be happy even if its difficult for me to swallow. tatanggapin ko na lang na mas masaya ka na ganyan kaysa sa kasama ako. ok naman ang lahat pag masaya ka diba...


masaya ka ba talaga?

0 reactants. :)):