CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Monday, April 28, 2008

hmpf.

hindi ko alam kung alam na niya kung ano ang puwede niyang malaman pero hindi dapat. kung alam ko lang na puwede nia pala itong malaman, hindi ko na sana ito pinaalam sa kinauukulan. sabi ng mga kinauukulan na hindi malalaman ng taong iyon ang kanyang puwedeng malaman dahil sa walang nakakaalam kung hindi sila lamang. pero ngayon, may mga "hint" na ang taong iyon tungkol sa mga hindi niya dapat malaman. kaya ngayon, hindi ko na ipapaalam sa mga kinauukulan ang mga bagay na hindi dapat malaman ng isa o higit pa na bilang ng mga tao dahil ang mga kinauukulan ay may malaking bibig at sinasabi sa ibang tao ang mga kaalaman na hindi dapat malaman ng lahat. naiinins na ako ng lubos sa mga kinauukulan dahil hindi sila marunong tumikom ng kanilang mga bibig at hindi sabihin ang mga hindi dapat malaman ng ibang tao.

LECHE KAYO.

0 reactants. :)):